Mạng di động Danh mục
Thanh toán trả góp
Bộ lọc sim
Sim theo giá
Sim may mắn
Sim tạo đẳng cấp
Sim gây ấn tượng
Sim theo năm sinh

Top điện thoại 3 sim 3 sóng giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ giải đáp giới thiệu đến các bạn đến với Top điện thoại 3 sim 3 sóng giá rẻ tốt nhất hiện nay vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của bạn nữa.

 

 

 

Hãy cùng nhau đọc thông tin mà chúng tôi đã cóp nhặt và muốn chia sẻ đến với mọi người sau đây

 

 

 

 

1. Top điện thoại 3 sim 3 sóng giá rẻ tốt nhất hiện nay

 

 

 

Do nhu cầu sử dụng loại máy có nhiều sim như điện thoại có 3 sim 3 sóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi ra mắt với khách hàng các dòng sản phẩm điện thoại 3 sim 3 sóng đã được đông đảo sự quan tâm, với thiết kế đẹp mắt, pin cực trâu lại vô cùng nhỏ gọn tiện lợi.

 

 

 

Cùng trải nghiệm các dòng điện thoại 3 sim 3 sóng siêu tiện lợi như sau:

 

 

 

1.1: Điện thoại OUKITEL L2801 (tính năng Ghi âm + Mã khóa)

 

 

 

Mẫu điện thoại OUKITEL L2801 với thiết kế siêu cổ điển sang trọng cực kỳ hút mắt người nhìn với kiểu bàn phím truyền thống T9 với 12 bàn phím các số, các nút phím được cấu tạo to và tách rời dễ dàng cho người sử dụng, điện thoại với trọng lượng nhỏ gọn tương đối, không quá nặng tạo cho người sử dụng cầm chắc tay không dễ bị tuột trong lúc làm việc.

 

 

Điện thoại 3 sim tốt nhất hiện nay
Điện thoại 3 sim tốt nhất hiện nay

 

 

Đặc biệt, dung lượng pin cực cao với độ khoảng 2800 mAh, bạn có thể gọi nghe sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ pin cao nên nhiều ngày mới phải cần sạc pin một lần, ngoài ra các tính năng khác của điện thoại như có ghi âm cuộc gọi, đoạn ghi âm đó sẽ được lưu trong file máy, khóa mật mã,......

 

 

 

Hiện nay các tính năng ưu việt này ít xuất hiện hoặc không có trên các máy dòng 3 sim 3 sóng.

 

 

 

1.2: Điện thoại MAXVI M5 siêu mỏng

 

 

 

Mẫu điện thoại  MAXVI M5 siêu mỏng với thiết kế siêu cổ điển sang trọng cực kỳ hút mắt người nhìn với kiểu bàn phím truyền thống T9 với 12 bàn phím các số, các nút phím được cấu tạo to và tách rời dễ dàng cho người sử dụng, điện thoại với trọng lượng nhỏ gọn tương đối, có kích thước mỏng gọn trong lòng bàn tay người sử dụng, vô cùng nhẹ, là thiết kế mới đạt yêu cầu vừa đẹp nhiều công dụng lại nhẹ nhỏ gọn so với các dòng điện thoại 3 sim 3 sóng trước đây.

 

 

 

Thông thường các dòng điện thoại 3 sim 3 sóng hiện nay đều được sản xuất với tính năng pin trâu khủng, tuổi thọ pin đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà chỉ cần sạc 1 lần thì có thể sử dụng lên đến 3 đến 5 ngày và dòng điện thoại 3 sim MAXVI M5 cũng không ngoại lệ, với dung lượng pin không kém cạnh lên đến 1000 mAh cho thời gian 2-3 ngày sử dụng.

 

 

 

1.3: Điện thoại OALE Q4 

 

 

 

Dòng điện thoại OALE Q4 mới ra của hãng đã thu hút được sự chú ý của khách hàng yêu thích đối với các mẫu điện thoại 3 sim 3 sóng giá rẻ tốt nhất hiện nay, với thiết kế ưu việt đầy đủ chức năng vượt trội.

 

 

 

Đặc biệt với các ứng dụng này điện thoại 3 sim 3 sóng OALE Q4 còn bán ra thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi giá rẻ lại đa năng.

 

 

 

Ngoài các chức năng nghe gọi, nhận tin nhắn thông dụng của các máy điện thoại phổ biến khác, dòng sản phẩm OALE Q4 còn kèm nhiều tính năng phụ như FM không cần tai nghe; bluetooth; máy tính;.....dung lượng pin cực cao với độ khoảng 2000 mAh cho thời gian 3-5 ngày sử dụng, bạn có thể gọi nghe sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ pin cao nên nhiều ngày mới phải cần sạc pin một lần.

 

 

Ngoài ra các tính năng khác của điện thoại như có ghi âm cuộc gọi, đoạn ghi âm đó sẽ được lưu trong file máy, khóa mật mã,......Hiện nay các tính năng ưu việt này ít xuất hiện hoặc không có trên các máy dòng 3 sim 3 sóng.

 

 

 

>>> Sim số đẹp tứ quý tại sct: https://simcuatui.com/sim-so-dep-sim-tu-quy.html.

 

 

 

 

1.4: Điện thoại thiết kế cực khủng Mobell Rock 3

 

 

 

Điện thoại thiết kế khủng kiểu dáng đẹp mắt với tông màu xám đen dễ sử dụng, với kiểu bàn phím truyền thống T9 với 12 bàn phím các số, các nút phím được cấu tạo to và tách rời dễ dàng cho người sử dụng, điện thoại với trọng lượng nhỏ gọn tương đối, không quá nặng tạo cho người sử dụng cầm chắc tay không dễ bị tuột trong lúc làm việc.

 

 

 

Đặc biệt, dung lượng pin cực cao trâu bò lên đến khoảng 5000 mAh, bạn có thể gọi nghe sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ pin cao nên nhiều ngày mới phải cần sạc pin một lần, ngoài ra các tính năng khác của điện thoại như có ghi âm cuộc gọi, đoạn ghi âm đó sẽ được lưu trong file máy, khóa mật mã, quay phim với độ phân giải cao......

 

 

Hiện nay các tính năng ưu việt này ít xuất hiện hoặc không có trên các máy dòng 3 sim 3 sóng.

 

 

 

Chịu va đập vật lý bên ngoài mạnh rất tốt, hoàn toàn yên tâm nếu vô tình làm rơi vỡ máy ở trên cao mà ít lo hư hỏng nặng hoặc không hề bị hư hỏng. với tính năng vượt này làm Mobell Rock 3 được khá nhiều khách hàng săn đón.

 

 

 

Để kiểm tra âm thanh của máy Mobell Rock 3 bạn có thể tiến hành các bước vô cùng đơn giản như sau: Sau khi máy đã được tắt nguồn bạn gắn sim vào thành công, đợi máy và sim đã hoạt động và bắt sóng bạn chỉ cần bấm phím 900 và gọi để kiểm tra (cước phí hoàn toàn miễn phí) âm thanh có phù hợp nhu cầu của bạn không.

 

 

 

1.5: Điện thoại Sony Xperia M5 

 

 

 

Mẫu điện thoại Sony Xperia M5 là dòng điện thoại thông minh đời mới 3 sim 3 sóng, với thiết kế đẹp vừa sang trọng, màn hình cảm ứng siêu nhạy bao phủ hai mặt kính sau trước chất liệu an toàn từ nhựa, chống xước, khung viền máy được lắp bởi chất liệu kim loại cứng vô cùng bền bỉ tránh các trường hợp bị va đập mạnh, các tác động vật lý từ bên ngoài đối với máy.

 

 

 

Điện thoại với trọng lượng nhỏ gọn tương đối, không quá nặng tạo cho người sử dụng cầm chắc tay không dễ bị tuột trong lúc làm việc.

 

 

 

Màn hình full HD màu sắc vượt trội sắc nét từng chi tiết tích hợp bởi hai cộng nghệ Mobile Bravia Engine 2 và Super - vivid Mode mang đến cảm giác trải nghiệm hình ảnh vô cùng tuyệt vời đến tay người dùng.

 

 

 

Sony Xperia M5 còn làm nên tên tuổi với nhiều tính năng vô cùng hot hòn họt với chụp hình quay phim siêu mượt độ phân giải cao 21.5MP quay chụp toàn cảnh, Camera trước với độ phân giải 13MP chức năng làm đẹo từ lấy nét tự động, Bộ nhớ siêu khủng lên đến Ram 3GB; Bộ nhớ trong 16GB, thẻ nhớ tối đa 200GB.

 

 

Ngoài ra còn có các chức năng phụ kèm theo: mạng di động không dây, bluetooth; gps;  xem phim, nghe nhạc, radio,..... 

 

 

Đặc biệt, dung lượng pin cực cao trâu bò lên đến khoảng 2600 mAh dùng khoảng 3-5 ngày, bạn có thể gọi nghe sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ pin cao nên nhiều ngày mới phải cần sạc pin một lần, ngoài ra các tính năng khác của điện thoại như có ghi âm cuộc gọi, đoạn ghi âm đó sẽ được lưu trong file máy, khóa mật mã, quay phim với độ phân giải cao......Hiện nay các tính năng ưu việt này ít xuất hiện hoặc không có trên các máy dòng 3 sim 3 sóng. 

 

 

 

1.6: Điện thoại K10 Nokia 

 

 

 

Điện thoại 3 sim 3 sóng
Điện thoại 3 sim 3 sóng

 

 

 

Dòng điện thoại K10 Nokia mới ra đã thu hút được sự chú ý của khách hàng yêu thích đối với các mẫu điện thoại 3 sim 3 sóng giá rẻ tốt nhất hiện nay, với thiết kế ưu việt đầy đủ chức năng vượt trội.

 

 

 

Đặc biệt với các ứng dụng này điện thoại 3 sim 3 sóng K10 Nokia còn bán ra thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi giá rẻ lại đa năng.

 

 

 

Ngoài các chức năng nghe gọi, nhận tin nhắn thông dụng của các máy điện thoại phổ biến khác, dòng sản phẩm K10 Nokia còn kèm nhiều tính năng phụ như:

 

 

 

- Danh ba lưu được 500 tên và mỗi tên đều được lưu trữ thêm nhiều thư mục khác nhau

 

 

- Có công cụ ghi chú lên kế hoạch các việc cần làm để bạn dễ dàng sắp xếp công việc 1 cách hợp lý.

 

 

- Tin nhắn có sẵn trả lời trong ứng dụng trả lời tin nhắn sms, lịch,....

 

 

- Kết nối mạng không dây như wifi, 3G/4G

 

 

- Thời gian gọi điện tối đa khoảng 2 đến 5h hoặc thời gian chờ khoảng 150h tới 300h 

 

 

Hiện nay các tính năng ưu việt này ít xuất hiện hoặc không có trên các máy dòng 3 sim 3 sóng.

 

 

Dung lượng pin cực cao với độ khoảng 2000 mAh cho thời gian 3-5 ngày sử dụng, bạn có thể gọi nghe sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ pin cao nên nhiều ngày mới phải cần sạc pin một lần

 

 

 

1.7: Điện thoại Kechaoda K112 siêu pin khủng

 

 

 

Dòng điện thoại Kechaoda K112 pin siêu khủng với thiết kế siêu ngầu hầm hố đã đốn tim nhiều khách hàng ưa mạo hiểm, đầy nam tính, máy khá lớn và không quá nặng tạo cho người sử dụng cầm chắc tay không dễ bị tuột trong lúc làm việc. 

 

 

 

Ngoài việc hỗ trợ 3 sim 3 sóng Kechaoda K112 còn có nhiều chức năng khác như nghe gọi điện thoại thông thường, đài phát thanh FM, xem nhạc, xem video,.....Hỗ trợ nghe đài FM không cần phải dùng đến tai nghe thích hợp cho người lớn tuổi thích nghe đài Fm.

 

 

 

Đặc biệt, dung lượng pin cực cao trâu bò lên đến khoảng 3200 mAh dùng khoảng 5-7 ngày, bạn có thể gọi nghe sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ pin cao nên nhiều ngày mới phải cần sạc pin một lần hoặc đem sạc cho máy/ thiết bị khác một cách dễ dàng .

 

 

 

Nếu máy Kechaoda K112 xuất hiện tình trạng hư pin hay chai pin đều có thể ra cửa hàng nokia để thay dòng pin BP-4L, dòng pin khá phổ biến trên thị trường, ngoài ra các tính năng khác của điện thoại như có ghi âm cuộc gọi, đoạn ghi âm đó sẽ được lưu trong file máy, khóa mật mã, quay phim với độ phân giải cao, loa to và rõ,......

 

 

 

Điều khiến khách hàng chú tâm không kém phần đối với Kechaoda K112 là máy có thể sử dụng để chơi các trò chơi hấp dẫn mà hiện nay các tính năng ưu việt này ít xuất hiện hoặc không có trên các máy dòng 3 sim 3 sóng. 

 

 

 

 

Mong sau bài viết này đã giải đáp tất cả các thắc mắc về chủ đề Top điện thoại 3 sim 3 sóng giá rẻ tốt nhất hiện nay mà độc giả đang băn khoăn. Hy vọng những thông tin trên của simcuatui hữu ích đối với các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại bình luận phía dưới để được hỗ trợ sớm nhất.

 

Bộ lọc sim
Sim theo giá
Sim may mắn
Sim tạo đẳng cấp
Sim gây ấn tượng
Sim theo năm sinh
THU MUA SIM
Hotline

Giao dịch trực tiếp tại
Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh

Hotline Bán Hàng

Thảo Sương
0915.31.31.31
0356.31.31.31


Ánh Nguyệt
0971.34.34.34
0948.34.34.34


Ngọc Linh
0948.31.31.31
0344.31.31.31


Ngọc Hương
0857.02.8888

Góp Ý-Khiếu Nại
0934.97.97.97

Thời gian làm việc

Từ 7h30 đến 21h hàng ngày

Những giờ khác quý khách vui lòng Click vào "Đặt mua"

 

Xin hãy chờ

Thông tin tài khoản
  • Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương
    Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương
    vietcombank.com.vn
    Chủ tài khoản:Lê Văn Vinh
    Số tài khoản
    101 267 2271
chat zalo Chat Zalo